Friday, June 3, 2016

ตัวเลือกไบนารี ระบบการซื้อขาย รายชั่วโมง






+

EURUSD ตัวเลือก ไบนารี ชั่วโมง ระบบการซื้อขาย ฉันได้ ทำบาง วิจัย ที่ดีใน การซื้อขาย ตัวเลือกไบนารี ในที่สุด ฉัน มากับ ระบบการซื้อขาย สำหรับ การซื้อขาย ตัวเลือกไบนารี ชั่วโมงสำหรับ EURUSD ปัญหาคืออะไร? ฉัน ต้องมี backtesting ที่ดีใน ความคิดนี้ เนื่องจากระบบ นี้จะ ทำงานร่วมกัน ของ สามตัวชี้วัด ที่ฉัน ได้รับสามารถ ที่จะทำ backtesting จำกัด ฉัน ต้องการใครสักคน ที่จะพัฒนา อีเอ หรือ การจัดเรียงของ บางอย่าง ทางอัตโนมัติ เพื่อทดสอบ ความคิดนี้ ดังนั้นฉัน สามารถปรับปรุงได้ นี่คือ ความคิดและ ริ ฉัน ต้องการมัน ทดสอบ : ตัวชี้วัดที่ 3 : MACD ( 24,52,18 ) MACD ( 6,19,9 ) Fisher_m11 ( rPeriods 10 pSmooth 0.30 iSmooth 0.30 ) ตกลงดังนั้น MACDs ที่ i มี กำลัง คนที่ มีสี ผม ไม่ทราบว่า คุณ MACDs อ่าน เหมือง มีทั้ง สีเขียว หรือสีแดง กันไป กับ Fisher_m11 บนแผนที่ 1 ชั่วโมง ซื้อ โทร หลังจากทั้งหมด สามตัวชี้วัด สัญญาณ สีเขียว ซื้อ ตัวเลือก ใส่ หลังจากทั้งหมด สามตัวชี้วัด สัญญาณ สีแดง




No comments:

Post a Comment