Wednesday, June 8, 2016

วิธีการ ปรับขนาด ใน ขนาด และ เอาท์ ของการค้า






+

วิธีการปรับขนาดในขนาดและเอาท์ของการค้า พูดคุยคะแนน: กลยุทธ์ที่ประสบความสำเร็จหลายขนาดและขนาดออกจากตำแหน่ง เราควรจะเพิ่มให้หรือบางส่วนตำแหน่งชนะใกล้ เราควรจะวางคำสั่งซื้อปรับเหล่านี้ในระดับที่สำคัญ ไม่ได้ตั้งค่ายาก & ldquo; X & rdquo; ปริมาณของจุด เราใช้เวลามากเป็นผู้ค้าหาเวลาที่ดีที่สุดที่จะได้รับไปและได้รับการออกของธุรกิจการค้า แต่ฉันยืนยันว่าวิธีการที่เราได้รับในการซื้อขายเป็นเพียงที่สำคัญ วันนี้เรามองไปที่การปรับขนาดและปรับออกจากตำแหน่งและวิธีการที่จะได้รับประโยชน์กลยุทธ์การซื้อขายของคุณในปัจจุบัน ทำไมผู้ค้าขนาดในขนาดและออก? มีเหตุผลหลายประการที่ผู้ประกอบการค้าที่ทำกำไรได้หันไปปรับในตำแหน่งในช่วงเวลาที่มี เหตุผลที่สูงขึ้นรวมถึงการลดปริมาณของการลื่นไถลที่ได้รับเมื่อเปิดการค้าขนาดใหญ่หรือที่จะซ่อนตำแหน่งขนาดใหญ่ที่คุณไม่ต้องการให้คนอื่นรู้เกี่ยวกับ แต่เหตุผลที่สำคัญที่สุดว่าทำไมผู้ค้าขนาดเข้าสู่การค้าคือการเพิ่มกำไรของพวกเขาเกี่ยวกับการค้าที่ได้เริ่มขึ้นแล้วที่จะแสดงสัญญา มันเป็นที่ชัดเจนมากว่าขนาดการค้าขนาดใหญ่จะส่งผลให้ผลกำไรที่มีขนาดใหญ่เมื่อย้ายการค้าในความโปรดปรานของเรา ที่ทำให้ความรู้สึกที่สมบูรณ์แบบ แต่เมื่อเรามีความสามารถที่จะเริ่มต้นการค้าของเรามีขนาดเล็กลงและการค้าเพียง แต่เพิ่มการค้าเมื่อชนะของเราสามารถที่จะเริ่มต้นการค้าของเราโดยการเสี่ยงน้อยและจบการค้าของเรามีโอกาสที่จะทำให้มาก ดังนั้นไม่เพียง แต่จะทำอย่างไรที่เราจะเพิ่มศักยภาพของเรากำไรเรายังสามารถลดความเสี่ยงของเราโดยเริ่มต้นด้วยการค้าที่มีขนาดเล็ก เฉพาะการเพิ่มการค้าหลังจากที่ทำกำไรได้ ปรับออกจากการค้าเป็นความคิดที่คล้ายกับการปรับใน แต่ในสิ่งที่ตรงกันข้าม มากกว่าการปล่อยให้การค้ากลุ่มเป้าหมายกำไรและปิดตำแหน่งทั้งเราแทนบางส่วนปิดการค้าและปล่อยให้ส่วนที่เหลือมีโอกาสที่จะย้ายออกไปเข้าไปในดินแดนกำไร นี้ยึดกำไร แต่ยังใบเปิดประตูสำหรับกำไรต่อไป มันก็เป็นธรรมดาที่จะย้ายการสูญเสียหยุดของคุณที่จะทำลายหรือแม้กระทั่งเกินเมื่อมีเป้าหมายกำไรเริ่มต้นจะถูกตี วิธีการที่ตำแหน่งที่เหลืออยู่ที่คุณเปิดเกือบจะเป็น "ความเสี่ยงฟรี." อะไรประเภทของการค้าสามารถวิธีนี้จะใช้หรือไม่ ดังนั้นขณะนี้ที่เราเข้าใจประโยชน์ของการปรับและปรับออกจากการซื้อขายในสถานการณ์สิ่งที่เราควรพิจารณาได้หรือไม่ ดีสำหรับการเริ่มเราควรจะดูเพื่อเพิ่มไปยังตำแหน่งที่อยู่ในดินแดนที่มีกำไร เราไม่ต้องการที่จะโยนเงินดีหลังจากที่ไม่ดีถ้าการค้าที่มีอยู่แล้วพิสูจน์ให้เราผิด มันเป็นเรื่องที่ดีที่สุดที่จะตัดขาดทุนสั้นเกรงว่าเราเพิ่มน้ำมันเชื้อเพลิงที่ไฟ เรียนรู้ Forex: อย่าเพิ่มการสูญเสียสถานะการลงทุน (รอนเจนกินส์ / ฟอร์ตเวิร์ ธ สตาร์โทรเลข) นอกจากนี้เรายังต้องการที่จะไต่ออกจากตำแหน่งเมื่อพวกเขามีผลกำไรเช่นกัน มีเหตุผล (ที่นอกเหนือจากความหวัง) ไม่เป็นบางส่วนปิดการค้าครั้งหนึ่งเราพิสูจน์แล้วว่าผิด ดังนั้นแทนที่จะตั้งค่าเป้าหมายกำไรเดียวสำหรับการค้าทั้งหมดเราสามารถตั้ง 2 หรือ 3 นอกจากนี้ยังเป็นไปได้ที่จะปล่อยให้เป็นส่วนหนึ่งของการค้าของเราเปิดโดยไม่มีขีด จำกัด ที่ทุกคนและให้เป็นตัวบ่งชี้หรือต่อท้ายหยุดการตัดสินใจเมื่อมันควรจะเป็น ปิด. เราจะอยู่ที่ไหนการเพิ่มหรือบางส่วนปิดการค้า? โดยใช้วิธีการนี​​้เป็นจริงมากขึ้นกว่าผู้ค้าจำนวนมากพยายามที่จะทำให้มัน วิธีที่ผมมองไปที่การปรับในเป็นวิธีเดียวกับที่ผมจะมองไปที่การเปิดการค้าเดียว แต่ตำแหน่งหลายครั้งที่เปิดการค้าคือการรับประกัน อยู่ห่างจากการตั้งค่ารายการ "ตาบอด" 50, 100 หรือ 200 จุดห่างจากรายการเดิมของเรา เราต้องการที่จะมีเหตุผลเพียงเท่าที่จะเพิ่มการค้าที่เราทำได้เมื่อเราเริ่มเปิดมัน ใช้กลยุทธ์ CCI ง่ายๆด้านล่างที่เราตัดสินใจที่จะใช้การค้าซื้อเมื่อ CCI ข้ามเหนือ -100 นี่คือการค้าคลาสสิกที่พบว่าตัวเองอยู่ในช่วงสวยแน่นสำหรับถัดไป 20-25 บาร์ มีครั้งเมื่อราคาวิ่งขึ้นมาในความโปรดปรานของเรา; แต่ไม่เคยย้ายราคาที่ชัดเจนที่จะดึงดูดความสนใจของวัว AUD / USD จนกระทั่งช่วงที่ถูกทำลายและราคาปิดเหนือต้านทาน ฝ่าวงล้อมนี้จะแสดงให้เห็นถึงการซื้อออสซี่ในสิทธิของตนเอง แต่เนื่องจากเราอยู่แล้วมีการค้าเราก็สามารถเพิ่มการค้าที่มีอยู่ของเรา หลังจากที่เราเพิ่มไปยังตำแหน่งของเราเราเห็นอีก "top" สร้างต้านทานระดับอื่น เมื่อ AUD / USD ยากจนต้านทานระดับที่ 2 นี้ว่าเป็นช่วงเวลาที่เราสามารถเพิ่มการค้านี้อีก ดังนั้นมันจึงเป็นอะไรที่ไม่ยากเกินไป เราเพียงแค่มองหาโอกาสในการซื้อขายที่ซื้อดูดีและช่วยให้รายการเหล่านั้นจะเพิ่มการค้าที่มีอยู่ของเรา เรียนรู้ Forex: การเพิ่มไปยัง AUD / USD ค้าใช้แบ่งบรรทัดต้านทาน สำหรับการปรับออกเราต้องการที่จะใช้วิธีการเช่นเดียวกับที่เรามักจะใช้ในการออกจากการซื้อขาย แต่เลือกหลายระดับที่เหมาะสมกับว่าเกณฑ์ ดังนั้นสำหรับตารางด้านล่างเราจะเห็นว่าเราซื้อในช่วงพักเริ่มต้นของการสูงก่อนหน้านี้ จากนั้นเราจะกำหนดเป้​​าหมายกำไรเพียงด้านล่างต้านทานระดับที่อาจเกิดขึ้นต่อไปและจากนั้นมีการกำหนดเป้​​าหมายออกเพียงด้านล่างต้านทานระดับหลังจากนั้น ดังนั้นแทนที่จะสละผลกำไรอย่างรวดเร็วเกี่ยวกับการค้าทั้งหมดของเราอยู่ในระดับความต้านทานแรกเราก็สามารถที่จะปล่อยให้เป็นส่วนหนึ่งของการดำเนินการค้าและได้รับผลกำไรมากขึ้น เรียนรู้ Forex: Scaling Out ด้วยคำสั่ง จำกัด หลาย ปรับเพื่อความสำเร็จ ดังนั้นเราจึงเข้าใจว่าตรรกะกลยุทธ์การซื้อขายของเราเป็นสิ่งสำคัญ แต่เพื่อให้เป็นวิธีการที่เราเข้าและออกจากการซื้อขายของเรา ในการปรับขนาดและปรับออกสามารถเพิ่มกำไรของเรา แต่ยังในช่วงเวลาที่ลดความเสี่ยงของเรา การใช้วิธีการดังกล่าวสามารถปรับปรุงกลยุทธ์ของคุณ แต่อย่าลืมที่จะดำเนินการเนื่องจากความขยันของตัวเองก่อนที่จะวางการซื้อขายใด ๆ ในบัญชีของคุณเอง นอกจากนี้อย่าลังเลที่จะใช้บัญชีการสาธิตในการฝึกการซื้อขายที่ปลอดความเสี่ยงก่อนที่จะซื้อขายด้วยเงินจริง ซื้อขายดี! --- เขียนโดยร็อบ Pasche เคยต้องการแพลตฟอร์มที่จะวางการซื้อขายในบัญชีของคุณตลอด 24 ชั่วโมงโดยอัตโนมัติหรือไม่? ตรวจสอบ FXCM & rsquo; s กระจกซื้อขายแพลตฟอร์ม DailyFX ให้ข่าวอัตราแลกเปลี่ยนและการวิเคราะห์ทางเทคนิคเกี่ยวกับแนวโน้มที่มีอิทธิพลต่อตลาดสกุลเงินทั่วโลก เรียนรู้การซื้อขายแลกเปลี่ยนกับบัญชีการปฏิบัติและแผนภูมิการซื้อขายจาก FXCM




No comments:

Post a Comment